T7. Th10 19th, 2024

Nghĩa Hưng FC tham dự giải tứ hùng CĐV Nam Định tại phía Nam

Ngày 7 tháng 04 năm 2023 tại khách sạn Cicilia quận 1 TP Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra buổi lễ ra mắt và bốc thăm lịch thi đấu giải bóng đá Tứ hùng kết nối cổ động viên bóng đá Nam Định tại Phía Nam lần 2. Với sự góp mặt của đông đảo các đại diện 04 đội bóng tham dự, các cựu cầu thủ bóng đá Nam Định .

Với mục tiêu thông qua giải bóng đá Hội cổ động viên bóng đá Nam Định tại phía Nam lần 2 là sợ dây kết nối tinh thần Đoàn Kết – Chung tay xây dựng và phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, phát huy truyền thống và bản sắc bóng đá Nam Định dù ở bất cứ đâu. Giải đấu năm 2023 với sự góp mặt của 04 đội bóng được xác định trong buổi lễ bốc thăm với các mã số như sau .

A1 – Xuân Trường

A2 – 8X Thành Nam

A3 – Hải Hậu

A4 – Nghĩa Hưng .

Lễ bốc thăm giải đấu tại Cicilia Hotel .

Giải đấu được tổ chức với thể thức thi đấu vòng tròn 01 lượt tính điểm xếp hạng thành tích chung cuộc. Sẽ có các hạng mục giải thưởng cho cá nhân xuất sắc, tập thể các đội bóng tham dự. Chính thức được khởi tranh lúc 19:00 từ ngày 14/04/ 2023 tới 28/4/2024 thi đấu vào các ngày thứ 6 hàng tuần trên sân bóng đá H2 Tân Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh .

Nâng cao chuyên môn giải đấu, hoàn thiện công tác tổ chức giải đặt nền móng duy trì giải đấu hàng năm. Tính chất giải đấu với thành phần tham dự bao gồm 90% cầu thủ tham gia là con em Nam Định, mỗi đội bóng được quyền đăng ký 02 cầu thủ ngoại binh ( Cầu thủ ngoại tỉnh ). Đặc biệt tại buổi tọa đàm trước giải đấu đã thống nhất thông qua phương án câu lạc bộ Hải Hậu thử nghiệm 01 cầu thủ nhập tịch ( Lấy vợ Nam Định ) có đầy đủ thông tin, giấy tờ xác nhận với Ban tổ chức giải đấu .

Chiếc CUP vô địch .

Tích cực chuẩn bị, nghiêm túc dựng xây, mùa giải 2023 với các đội bóng tham dự giải đã và đang có những sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới giải đấu. Quan tâm đến từng chi tiết nhỏ như trang phục thi đấu, đồng phục di chuyển, xây dựng lực lượng cổ động viên… Đặc biệt các đội bóng đã có những kế hoạch chuẩn bị rất kỹ cho chất lượng đội hình khi trong danh sách đăng ký tham dự đã mang tới giải đấu những cầu thủ chất lượng .

Những cựu cầu thủ chuyên nghiệp được đào tạo từ lò Nam Định, những ngoại binh chất lượng như Hoàng Thiên , Hạnh Ozil, Lâm Minh Tú … Và đặc biệt là tinh thần tập thể của các đội bóng với 100% cây nhà lá vườn đã thi đấu với nhau hàng chục năm khi mới đặt chân vào mảnh đất Sài Gòn .

LỊCH CHUAN

Lịch thi đấu chính thức giải đấu .

Một giải đấu thắt chặt tình đoàn kết phát huy truyền thống bóng đá, bản sắc văn hóa và hình ảnh con người Nam Định. Giải đấu sẽ nói không với bạo lực, hành động phi thể thao trong buổi tọa đàm tất cả lãnh đội 04 đội bóng, ban tổ chức đã đồng tâm nhất trí chung tay xây dựng hình ảnh thật đẹp cho các đội bóng nói riêng và giải đấu nói chung. Quảng bá hình ảnh phong trào bóng đá Hội cổ động viên bóng đá Nam Định tại Phía Nam tới Hội cổ động viên bóng đá Nam Định trên toàn quốc, tới bạn bè trong và ngoài tỉnh …

Giải vô địch sân 7 Hội cổ động viên bóng đá Nam Định tại phía Nam lần 2-2023 hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn. Toàn bộ diễn biến giải đấu sẽ được Hội cổ động viên bóng đá Nam Định đưa tin, Live stream trên sóng của Page/ Namdinh Football Club, Group Hội cổ động viên bóng đá Nam Định .

Hai du khách nước ngoài chụp hình cùng CUP .

Dàn cầu thủ Nghĩa Hưng FC tham dự giải

Trân trọng kính mời toàn thể bà con quê hương Nam Định tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chúng ta sắp xếp thời gian và công việc tới sân ủng hộ cho các đội bóng và giải đấu. Ngoài ra quý bà con tại quê hương Nam Định và mọi miền tổ quốc có thể theo dõi trực tiếp qua sóng Live Stream của giải đấu .

TRUNG ANH .

Nguồn: Caubethethao.com

Liên hệ BLL Hội Đồng Hương